DƯỢC PHẨM TRANG MINH ĐÓN NHẬN GIẢI THƯỞNG TOP 100 SẢN PHẨM – DỊCH VỤ TỐT NHẤT CHO GIA ĐÌNH VÀ TRẺ EM

Đúng vào Ngày Gia Đình Việt Nam 28.6.2019 vừa qua, công ty Cổ Phần Dược Phẩm Trang Minh với thực phẩm bảo vệ sức khỏe trẻ em ĂN NGỦ NGON BIBO đã vinh dự đón nhận giải thưởng Đạt “TOP 100 SẢN PHẨM , DỊCH VỤ TỐT NHẤT CHO GIA ĐÌNH, TRẺ EM” lần thứ VI.

Đây là giải thưởng mà các doanh nghiệp phải trải qua các vòng sơ tuyển “gắt gao”, nộp đầy đủ hồ sơ theo Quy chế; trải qua 3 kênh bình chọn do chính người tiêu dùng (NTD) bỏ phiếu tại các siêu thị lớn trên toàn quốc; lấy ý kiến độc giả trên các Báo Lao động & Xã hội, Báo điện tử Dân Sinh, Tạp chí Gia đình &Trẻ em, trên website chính thức của Chương trình: binhchonvn.vn

Sánh vai cùng với các doanh nghiệp lớn đạt giải như Vinmart (tập đoàn Vin Group), Ngân hàng Bảo Việt, VietinBank, Lotte… Thực phẩm bảo vệ sức khỏe ĂN NGỦ NGON BIBO đã được người tiêu dùng đánh giá và khẳng định có chất lượng tốt nhất xứng đáng để các gia đình,các bậc phụ huynh bố mẹ chọn lựa để chăm sóc,bảo vệ sức khỏe cho con, em mình.

Với giải thưởng lần này đã tiếp thêm động lực cho Dược phẩm Trang Minh không ngừng nổ lực phấn đấu để mang đến những sản phẩm chất lượng chăm sóc sức khỏe cho người dân Việt.

Một lần nữa Dược phẩm Trang Minh xin chân thành cảm ơn đến các quý báo đài đã tổ chức chương trình bình chọn để người tiêu dùng có cơ hội đánh giá, nhận xét và đưa ra sự bình bầu chính xác với kết quả mình đã dùng, góp phần thông tin đến nhiều người để có quyết định đúng đắn khi lựa chọn các sản phẩm. dịch vụ tốt cho gia đình.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe BIBO ĂN NGỦ NGON được sản xuất bởi Nhà máy Tamixpharm. BIBO ĂN NGỦ NGON được đóng gói dưới dạng ống nhựa bẻ, mỗi ống bổ sung các thành phần gồm Taurine, Lysine, Immune và các loại thảo dược quý như Linh chi, táo nhân, hoàng kỳ. Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, cân bằng hệ vi sinh đường ruột, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, ăn ngon miệng và tăng hấp thu dinh dưỡng.

 

Bài viết liên quan
Hỏi đáp
chặng đường phát triển Trang Minh
Top